top 10 thiêt kế logo sáng tạo trong kinh doanh năm 2014

Tôi biết nó nhận được vào cuối năm 2015 đã có, nhưng chúng tôi muốn trình bày cho bạn một số mẫu thiết kế logo kinh doanh sáng tạo nhất mà chúng tôi đã xác định được năm ngoái và có lẽ đó sẽ kích hoạt một số nguồn cảm hứng cho sáng tác của bạn trong phần còn lại của năm 2015 🙂

10. Thiên nhiên bởi George Bokhua

Chủ đề này là những gì thế giới của chúng tôi chắc chắn cần ngay bây giờ. Thiết kế này hoàn toàn là hiện thân của các yếu tố vào thế giới tự nhiên.

9. Krohn bởi Commando Group và Eivind Molvaer

Logo này chắc chắn là rất độc đáo và đơn giản của nó là một cái gì đó mà bạn sẽ thật sự yêu!

8. Guitar bởi Xstortionist

Đây là một trong những điều tốt nhất bao giờ hết! Nó có sẵn để tải về trên Market Creative ngay bây giờ và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó để jazz kinh doanh của bạn ngay lập tức! Các thiết kế rất sáng tạo thực sự.

7. Fresh bởi Sean McCabe

Logo này khá giống với kinh doanh của công ty. Nó phục vụ hàng hóa với tính chất của môi trường của nó.

6. Wishmaker bởi Thiết kế giao ngay

Thiết kế này là rất hấp dẫn vì màu sắc của nó và độc đáo “w” rằng logo chính gồm.
5. Bike v Thiết kế bởi Mash Creative

Cách làm thế nào các nhà thiết kế thiết kế này thật sự ngoạn mục! Điều ngạc nhiên là ông nảy ra ý tưởng này – twist trên một hình ảnh của một chiếc xe đạp. Nó hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp và tuyệt vời!

4. Swirl Direct

logo swirl direct

Những sáng tạo về cách họ thiết kế chữ “s” là những gì làm cho bắt logo này rất bắt mắt. Nó có thể rất đơn giản, nhưng chúng ta cũng biết rằng hầu hết thời gian tồn tại đơn giản là tốt nhất. Nó chỉ đơn giản là tốt nhất!
3. Ginger & Jagger bằng này là Pacifica

Đây có lẽ là thiết kế độc đáo nhất mà chúng tôi có trong thể loại này. Các thiết kế hình học là tuyệt vời! Thiết kế nó phải được khá khó khăn nhưng vẫn còn các nhà thiết kế đánh nó! Là sản phẩm nói, thương hiệu này không phải dành cho người nhàm chán. Các biểu tượng nói lên tất cả.
2. Xanh Secure dk Creative

S là hoàn toàn ẩn trong các hình tròn màu xanh lá cây, tạo ra một hình dạng sắc nét bằng cách sử dụng nền màu trắng. Đây là một ví dụ biểu tượng tuyệt vời của việc sử dụng không gian âm để tạo ra những hình ảnh đầy đủ và hoàn chỉnh.
1. IPA bởi Romain Carrere

Điều này sẽ thổi bạn đi! Logo là hoàn hảo cho dòng sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là một cái gì đó mà sẽ thực sự gây sự chú ý của bạn. Thumbs up cho các nhà thiết kế!

THAM KHẢO THÊM

 

Chuyên mục :

Tin tức liên quan